Rượu chát Chile mang những điểm độc đáo riêng mà ít người biết

Wiki Article

Chile là một trong những đất nước cung cấp rượu chát. các mẫu rượu chát được cung ứng tại Chile nổi tiếng về chất lượng và hương vị. rượu chát Chile có một lịch sử lâu đời và chúng đã được xuất khẩu sang những nước khác trong phổ biến thế kỷ.

có phổ thông lý do khiến rượu nho Chile được truy lùng đa dạng như vậy:

rượu chát Chile là dòng rượu nho đỏ được phân phối tại Chile, thường được làm cho từ nho Merlot. Nó được phân phối ở các vùng phía nam và phía tây của đất nước, nơi mang khí hậu phù hợp để trồng những mẫu rượu vang đỏ đằm thắm. các mẫu rượu thường được ủ trong phổ thông năm và đã trở thành nổi tiếng trên toàn thế giới. Chúng được xuất khẩu sang đa dạng quốc gia ở Châu châu Mỹ và Nam Mỹ, bao gồm Argentina (nơi chúng được gọi là "chilean"), Brazil (nơi chúng được gọi là "chilean", nhưng chẳng hề là "vinho chileno"), Colombia (nơi chúng được gọi là " vinho colombiano") và Venezuela (nơi chúng được gọi là vinhos de Venezuela).

Tên của rượu khởi hành trong khoảng khu vực sản xuất của nó: Andes Chile. Khu vực này nằm trên biên giới giữa hai quốc gia: Chile ở phía bắc và Argentina ở phía nam. Tại khu vực này còn đó hai dãy núi chính: một bên là dãy Andes, 1 bên là Patagonia.

Vùng sở hữu cận nhiệt đới

rượu vang là 1 trong các đồ uống với cồn phổ biến nhất ở Chile. Nó cũng là một sản phẩm xa xỉ. Chile đã xuất khẩu sắp một triệu tấn rượu chát trong năm 2014 và là nước xuất khẩu rượu chát lớn thứ hai trên toàn cầu sau Brazil.

Chính phủ Chile đã buộc phải phần đông ruou vang chile vn drink những nhà máy rượu nho phải xuất khẩu rượu vang của họ sang những nước khác vì mục đích tiếp thị, làm người sử dụng tậu rượu vang Chile đắt hơn.

bắt đầu từ năm 2015, giá rượu chát Chile đã nâng cao đều đặn do đổi thay chính sách này cũng như thuế cao hơn đối có những sản phẩm nhập cảng và thuế quan đối mang hàng hóa du nhập từ các quốc gia khác. Điều này đã dẫn tới nhu cầu ngày một nâng cao đối có rượu vang Chile trong khoảng người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp, những người muốn chúng ở tầm giá thấp hơn trước đây.

Report this wiki page